Einzelnen Beitrag anzeigen
Alt 16.07.2018, 11:59   #1 (permalink)
amandasaza08
Neuling
 

Registriert seit: 16.07.2018
Beiträge: 1

amandasaza08 befindet sich auf einem aufstrebenden Ast

Standard Pci grafikkarte wird nicht erkannt!

Mật Độ Từ Khóa Trong SEO Như Thế Nào Cho Hợp Lư


Mật độ từ khóa là ǵ? Nên để mật độ từ khóa trong SEO như thế nào cho hợp lư? Câu hỏi đă được rất nhiều người tŕnh bày quan điểm nhưng đâu mới là điều chính xác và phù hợp nhất th́ không phải ai cũng biết. Muốn trở thành một SEOer chuyên nghiệp, chinh phục từ khóa đúng cách và đặc biệt nhất th́ có lẽ bài viết sau đây chính là điều mà bạn không thể bỏ qua. Đào tạo SEO thực chiến tại TPHCM - Hà Nội - Đà Nẵng - Cần Thơ tin chắc những ǵ bạn được chia sẻ sẽ thực sự thú vị và bổ ích.


1.Mật độ từ khóa là ǵ?


Có thể chúng ta đă nghe thấy mật độ dân số, mật độ cây cối, mật độ nhà ở,… và phần nào đó đều hiểu được ư nghĩa của cụm từ này. Với SEO, mật độ từ khóa cũng không khác là mấy. Mật độ từ khóa hay chính là keywords desity để chỉ số lần xuất hiện của từ một từ khóa, cụm từ khóa trong bài viết so với tổng số lượng từ trên một trang. Mật độ từ khóa thường thể hiện dưới dạng tỷ lệ phần trăm hay một con số nào đó.

Mật độ từ khóa là ǵ


Từ khóa là một trong nhiều yếu tố quan trọng giúp người dùng và công cụ t́m kiếm biết được nội dung cụ thể chính xác mà website đang hướng đến. Bởi vậy mật độ từ khóa càng được quan tâm nhiều hơn để mang lại hiệu quả SEO cao. Nhưng các SEOer mới bước chân vào lĩnh vực này đừng vội lầm tưởng mật độ càng cao th́ chất lượng sẽ tỷ lệ thuận nhé. Nhiều khi việc lạm dụng từ khóa có thể khiến bài viết bị loại bỏ, bị spam do không hướng đến lợi ích người sử dụng.V́ thế, các bạn nên cân nhắc, xây dựng kế hoạch từ khóa sao cho phù hợp mà vẫn hiệu quả cao.



2.Mật độ từ khóa hợp lư là bao nhiêu?


Không có một con số chính xác nào được đưa ra cho câu hỏi: “mật độ từ khóa hợp lư là bao nhiêu?” nhưng chúng ta hoàn toàn có thể tự ḿnh xây dựng chiến lược từ khóa tốt nhất cho mỗi website, mỗi bài viết nếu nắm chắc những lưu ư như:


Từ khóa nên phân bổ rải rác trên toàn bộ nội dung một cách hợp lư;
Không đặt một từ khóa xuất hiện nhiều hơn hai lần trong một đoạn nhỏ. Các SEOer có thể thay thế bằng từ đồng nghĩa nếu bắt buộc phải sử dụng;
Bạn có thể để mật độ từ khóa SEO tầm 2-5% (tiêu chuẩn được nhiều SEOer tin tưởng);


3.Căn chỉnh mật độ từ khóa trong nội dung bài viết trên website



Dao tao SEO chuyen sau voi khoa hoc SEO chuyen nghiep - Ky thuat tang Trust muốn chia sẻ với các bạn rằng mật độ từ khóa trong mỗi bài viết là cơ sở căn bản để bot t́m kiếm Google nhận ra chính xác nội dung bài viết mà website đang hướng đến. Cùng với việc dựa theo tiêu đề th́ từ khóa đảm nhận vai tṛ không hề nhỏ giúp tối ưu hóa công cụ t́m kiếm. V́ thế mà bất kỳ nội dung bài viết nào cũng cần trau chuốt, căn chỉnh mật độ từ khóa một cách khoa học mang lại hiệu quả SEO tối ưu.


Căn chỉnh mật độ từ khóa trong nội dung bài viết trên website hợp lư


4.Cách kiểm tra mật độ từ khóa


Một bài viết vừa được cập nhật trên website th́ chủ website cần ngay lập tức check lại và căn chỉnh mật độ từ khóa sao cho phù hợp trước khi bot t́m kiếm Google kết nối với nội dung vừa tải. Nhắc đến công việc kiểm tra mật độ từ khóa các SEOer không thể bỏ qua công cụ SEO Quake – một tiện ích tuyệt vời được phát triển trên tŕnh duyệt firefox. Công cụ SEO Quake được nhiều người tin tưởng v́ có thể hỗ trợ tốt cho SEO vừa có thể dễ dàng tải về và cài đặt nhanh gọn. Đặc biệt hơn nữa, SEO Quake được sử dụng hoàn toàn miễn phí giúp hệ thống SEOer yên tâm sử dụng.


Sau khi tải và cài đặt SEO Quake, Các SEOer chỉ cần nhấp chuột vào biểu tượng info bên góc phải tŕnh duyệt sau khi đă mở bài viết vừa tải lên web rồi đợi quá tŕnh kiểm tra mật độ từ khóa.


5.Những cách phân bổ mật độ từ khóa

Việc phân bổ từ khóa dù không đơn giản nhưng nếu SEOer làm tốt được nhiệm vụ này th́ sẽ mang lại hiệu quả SEO tương đối ổn. Phân bổ từ khóa tốt cân đối, hợp lư không chỉ giúp mạch văn hoàn chỉnh mà c̣n là điều kiện cần thiết để công cụ t́m kiếm Google nhận biết, tiếp nhận, đánh giá cao chất lượng nội dung website của bạn vừa cập nhật. Một vài cách phân bổ từ khóa được SEOer hướng đến như:


Chèn từ khóa vào tiêu đề: Tiêu đề là yếu tố đầu tiên mà bot Google tiếp cận với nội dung bài viết trên website. V́ thế nếu từ khóa có thể góp mặt trong tiêu đề th́ sẽ là một trong những cách tốt nhất để tối ưu hóa SEO.

Chèn từ khóa vào các thẻ: H1, H2, H3,… - nơi Google t́m xác định nội dung chính bài viết.

Chèn từ khóa vào URL giúp tối ưu hóa hiệu quả t́m kiếm.

Chèn từ khóa đều vào nội dung các đoạn trong bài viết giúp nội dung thống nhất.

Chèn từ khóa vào thẻ mô tả để có website được xuất hiện nhiều hơn trên công cụ t́m kiếm;

Ngoài ra, các SEOer cũng nên chèn từ khóa vào các anchor text, thẻ thuộc tính ảnh, thẻ mô tả,…

XEM THÊM khám phá và trải nghiệm bí mật chiến lược tư duy SEO khác biệt qua bài viết: https://tuduyseokhacbiet.artseed.vn


Chúng ta có thể áp dụng linh động các cách phân bổ từ khóa cho phù hợp với nội dung mỗi bài viết để hiệu quả nhất.

Hy vọng một SEOer chuyên nghiệp như các bạn sẽ không bao giờ quên tầm quan trọng của việc xây dựng mật độ từ khóa cho mỗi bài viết để SEO thực sự hiệu quả. Chúc các bạn thật thành công trong lĩnh vực SEO thú vị này.

Geändert von amandasaza08 (17.09.2018 um 13:46 Uhr)
amandasaza08 ist offline   Mit Zitat antworten